Hướng Dẫn Chi Tiết Đăng Ký Doctor Dong

Đầu tiên bạn ấn vào link này tải app này về để đăng ký: TẢI NGAY

Sau khi tải app về cài đặt và mở app lên lướt xuống mục DOCTOR DONG ---> ấn vào ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Khi tới trang đăng ký hồ sơ các bạn làm theo các bước cụ thể bên dưới chỗ nào không hiểu thì mở app này lên để đọc

Bạn đang cần một khoản tiền vốn để chi tiêu hoặc mua sắm trong gia đình? Sở dĩ, việc chọn vay từ các ngân hàng sẽ rất phức tạp và rườm rà, khả năng giải ngân thấp. Do đó, vay tiền online từ các công ty tài chính là giải pháp hữu hiệu và nhanh chóng nhất, tỷ lệ giải ngân rất cao.

Với sự phát triển của công nghệ, bạn hoàn toàn có thể vay tiền mà không phải tới ngân hàng hay thế chấp tài sản. Có rất nhiều hình thức: vay theo lương, vay theo sổ hộ khẩu, vay theo CMND,… Trong đó, vay tiền bằng CMND là đơn giản và nhanh chóng nhất, thủ tục đơn giản, không giấy tờ hay sao kê phức tạp. Để đáp ứng nhu cầu chi tiêu, Doctor Đồng hướng dẫn cách vay tiền bằng CMND giải ngân nhanh chỉ trong 15 phút. Rất đơn giản, bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây nhé!

Giới thiệu về Doctor Đồng

Doctor Đồng là một công ty tài chính cung cấp các dịch vụ cho vay tài chính với các khoản vay ngắn hạn từ 1 đến 10 triệu đồng. Mức kỳ hạn sẽ là 10, 20 hoặc 30 ngày. Với rất nhiều công ty tài chính nhưng Doctor Đồng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi thủ tục hết sức đơn giản và nhận tiền tức thì thông qua tài khoản ngân hàng.

Các thủ tục vay sẽ được tối giản trong vài bước đơn giản, không quá phức tạp, không rườm rà, không tốn quá nhiều thời gian, không xác nhận người thân. Đồng thời, nếu khoản vay của bạn bị quá hạn, Doctor Đồng sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục gia hạn khoản vay nếu cần.

Đặc biệt, khả năng giải ngân đến 100%. Bởi Doctor Đồng chấp nhận cả những hồ sơ bị nợ xấu nhóm 2 hay nằm trong danh sách không thể vay tiền được từ nhiều ngân hàng khác. Một vấn đề nữa bạn hoàn toàn an tâm là Doctor Đồng luôn đảm bảo sự uy tín và là nơi tin cậy của mọi khách hàng.

Hướng dẫn cách vay tiền bằng CMND tại Doctor Đồng

Bạn hoàn toàn có thể nhận được khoản vay nhanh chóng lên đến 10 triệu đồng từ Doctor Đồng chỉ với các bước thực hiện đơn giản sau đây:

Bước 1. Đăng ký thông tin vay tiền online tại website

  • Đầu tiên, bạn hãy dùng smartphone truy cập vào đường link website: https://shorten.asia/uHB9MFAp
  • Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành điền thông tin Họ tên và Số điện thoại đang được sử dụng.
  • Ngay lúc này, khung hiển thị số tiền cần vay sẽ được hiện ra. Bạn sẽ kéo chọn số tiền từ 1 – 10 triệu và kỳ hạn vay từ 10 – 30 ngày.  

Chọn số tiền cần vay

Có hai trường hợp:

●      Vay lần đầu: Bạn sẽ được vay tối đa 2,5 triệu đồng với mức lãi suất 0% trong vòng 10 ngày.

●      Vay lần thứ 2 trở đi: Bạn có thể vay tối đa đến 10 triệu trong 30 ngày tùy thuộc vào nhu cầu chi tiêu.

Sau khi điền đầy đủ thông tin cần vay tiền, bạn hãy bấm vào “ĐĂNG KÝ NGAY”

Bước 2. Điền thông tin cá nhân người vay

●      Bạn hãy bắt đầu điền các thông tin cá nhân cơ bản gồm: Họ tên, CMND, ngày tháng năm sinh, email, loại và dòng điện thoại đang dùng.

Điền thông tin cá nhân

●      Tiếp theo, đây là bước khá quan trọng. Bạn điền thật chính xác số CMND để xác thực danh tính. Nếu bạn nhập sai bước này, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nhận được khoản vay.

●      Tiếp tục, bạn sẽ điền thư điện tử, tức là email của bạn. Trường hợp, nếu bạn chưa từng dùng email, bạn hãy điền theo cách sau: tên@gmail.com. Ví dụ: bạn tên là Trà My thì điền vào tramy@gmail.com

Sau khi hoàn thành hết bước 2, bạn bấm “Tiếp tục” để chuyển sang bước 3.

Bước 3. Bạn điền thông tin địa chỉ

  • Bạn điền các thông tin địa chỉ nơi bạn sinh sống như: Tỉnh/thành, Quận/huyện, Phường/xã.

●      Nếu bạn ở phường hoặc thị trấn, sẽ điền thêm tên đường. Trường hợp bạn ở xã, sẽ điền tên thôn/ấp/bản/tổ dân phố.

●      Nếu có số nhà thì bạn hãy điền số nhà vào. Còn nếu không có thì bạn điền số nhà là 1.

Bấm “Tiếp tục” sau khi đã điền xong hết các thông tin.


Điền địa chỉ cá nhân

Điền địa chỉ cá nhân

Bước 4. Điền thông tin việc làm

●      Với bước này, bạn cần điền chính xác 100%. Nếu điền sai, hồ sơ của bạn sẽ không được duyệt.

●      Nếu không có việc làm, bạn sẽ rất khó để nhận được khoản vay. Trường hợp bạn tự kinh doanh hoặc làm tại các hộ cá thể thì vẫn có thể nhận được khoản vay tiêu dùng một cách dễ dàng từ Doctor Đồng.

●      Với phần “Nghề Nghiệp” có hợp đồng như: nhân viên, nhà nước, công nhân,…(trừ bộ đội/công an) thì bạn được duyệt vay rất nhanh chóng. Tiếp theo đó là Doctor Đồng sẽ xuyết duyệt đến công việc khác như: bảo vệ, tài xế.

Điền thông tin việc làm

Bạn cần phân biệt giữa tự kinh doanh và làm nghề tự do như sau:

●       Tự kinh doanh: Đà các những công việc như bán hàng tạp hóa tại nhà, tự cửa hàng cá nhân, làm nông cho gia đình mà không phải đi làm nông thuê cho người khác. Trường hợp này sẽ được duyệt vay.

●       Làm nghề tự do: Đây là công việc nay đây mai đó, không được ổn định như chạy xe thồ, chạy Grab, thợ hồ,…

Ngoài ra, bạn cũng cần điền thêm các thông tin dưới đây:

●       Nơi làm việc: Điền tên công ty bạn đang làm bạn. Nếu bạn tự kinh doanh có đia điểm thì điền tên và địa chỉ cụ thể.

●       SĐT nơi làm việc: Bạn cần điền số điện thoại của công ty hoặc đồng nghiệp. Nếu bạn tự kinh doanh thì điền số điện thoại của Bố/mẹ, vợ/con.

●       Lương/ thu nhập hàng tháng: bạn ghi chính xác thu nhập hàng tháng của bạn, tốt nhất là trên 2 triệu để được xét duyệt khoản vay.

●       Nhận tiền giải ngân: Bạn điền các thông tin nhận tiền như Tên Ngân hàng, chi nhánh, số tài khoản, họ tên chủ thẻ để nhận giải ngân khi xét duyệt thành công.

Bước 5. Tải ảnh CMND

●      Đây là bước không thể thiếu nếu bạn vay tiền bằng CMND. Bạn cần dùng điện thoại để chụp mặt trước và mặt sau của CMND thật rõ ràng. Sau đó, tiến hành upload lên hệ thống của Doctor Đồng.

●      Khi upload thành công, bạn hãy kéo xuống và bấm vào “Tiếp tục”.

Tải chứng minh nhân dân theo hướng dẫn

Bước 6. Nhập thông tin người thân và hoàn tất đăng ký

●      Không cần phải quá nhiều, ở bước này, bạn chỉ cần nhập số điện thoại của 1 người thân duy nhất. Nếu bạn muốn giữ bí mật, bạn cũng có thể nhập số điện thoại của một người bạn nào đó.

●      Tiếp theo, Doctor Đồng sẽ gửi tin nhắn xác nhận gồm 4 số qua số điện thoại cá nhân của bạn. Bạn hãy điền vào chỗ “Nhập mã xác nhận”.

Nhập thông tin người thân và mã xác nhận

●      Nếu chưa nhận 4 số xác nhận thì bạn nhấn vào “Chưa nhận được SMS? Gửi lại” để hệ thống gửi lại mã số cho bạn.

●      Sau khi đã hoàn tất việc xác nhận, bạn bấm vào “Hoàn tất đăng ký”. Và bây giờ, bạn chỉ cần chờ nhân viên Doctor Đồng xem xét duyệt hồ sơ trong vòng 15 – 30 phút.

Sau khi khoản vay đã được phê duyệt, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS theo số điện thoại đã đăng ký để thông báo về khoản vay của mình cũng như thông tin để nhận tiền. Hợp Đồng khoản vay cũng sẽ được gửi đến bạn qua email hoặc SMS sau đó. Sau khi được duyệt, bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng chậm nhất trong 1 giờ.

Câu hỏi thường gặp khi vay tiền bằng CMND tại Doctor Đồng

Lãi suất vay bao nhiêu?

●      Với lần vay tiền đầu tiên, bạn sẽ không phải mất lãi suất.

●      Vào các lần vay tiền tiếp theo, bạn sẽ mất 10,95%/1 năm.

Sau bao nhiêu phút sẽ nhận được khoản vay?

Sau khi được duyệt tối đa 1 giờ, bạn sẽ nhận được khoản vay. Khoảng 15 – 60 phút, khoản vay của bạn sẽ được duyệt.

Lịch sử vay xấu có được duyệt?

Sử dụng dịch vụ vay tiền bằng CMND tại Doctor Đồng, dù bạn bị nợ xấu ở nhóm 2 hay nằm trong danh sách CIC không được duyệt tại các ngân hàng thì bạn vẫn có thể được duyệt tại Doctor Đồng.

Không nhận được tin nhắn phê duyệt khoản vay từ Doctor Đồng

Bạn sẽ nhận được tin nhắn sau khi phê duyệt. Trường hợp, nếu bạn vẫn không nhận được tin nhắn phê duyệt dù tỷ lệ thành công cao thì bạn hãy liên hệ ngay 1900 63 60 72 hoặc qua email hotro@doctordong.vn để được hỗ trợ nhé.

Nhận được tiền giải ngân ở đâu?

●      Qua tài khoản ngân hàng.

Thanh toán khoản vay bằng cách nào?

Bạn sẽ thanh toán khoản vay bằng 2 cách:

●      Chuyển khoản qua số tài khoản của Doctor Đồng có ghi rõ trong hợp đồng gửi đến khi khoản vay được duyệt.

●      Thanh toán tại các cửa hàng thế giới di động gần nhất.

●      Các cửa hàng nhận thanh toán qua payoo, Momo, Viettel

Nếu bạn đang cần gấp khoản vay từ 1 đến 10 triệu đồng, Doctor Đồng sẽ là nơi lựa chọn đáng tin cậy và nhanh chóng nhất. Với tỷ lệ giải ngân cao, bạn sẽ nhận được khoản vay chậm nhất chỉ trong 1 giờ đồng hồ.